Xu hướng thiết kế web bất động sản năm 2018

Xu hướng thiết kế web bất động sản năm 2018

trong những năm gần đây, lĩnh vực bất động sản được chú ý đến rất nhiều đặc biệt là việc thiết kế web bất động sản bởi đây chính là sự kết hợp giữa lĩnh vực bất động sản với những phát triểu của công nghệ thông tin. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến các bạn một thông tin khá hữu ích đó chính là xu hướng thiết kế web bất động sản năm 2018 được thống kể bởi công ty thiết kế website uy tín, chất lượng 123CORP.

Vì sao phải thiết kế web bất động sản?

Xu hướng thiết kế web bất động sản đang dần có sự thay đổi lớn, nếu website bất động sản lúc trước rất nhàm chán, chủ yếu chỉ là kênh truyền tải thông tin đến khách hàng thì nay, một website còn đóng cả vai trò của một nhân viên tiếp thị, là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp, và cũng là một cách giúp doanh nghiệp tạo niềm tin cho thị trường.

Hãy tưởng tượng xem, nếu muốn tiếp cận khách hàng, bạn thuê hàng chục nhân viên phát tờ rơi, đưa các ấn phẩm tiếp thị đến từng nhà… không chỉ mất thời gian, vi phạm pháp luật mà còn tốn nhiều chi phí mà không thể xác định được độ tiếp cận có tốt không? Tờ rơi có đến được với khách hàng tiềm năng không? Và còn rất nhiều vấn đề khác nữa!

Nhưng với website, bạn có thể đặt quảng cáo google nhắm đúng đối tượng với chi phí thấp hơn hẳn, độ tin cậy và chính xác cao, có thể đo lường được kết quả từng ngày từng giờ mà chẳng phải đi đâu. Ngoài ra, website còn có khả năng truyền tải thông tin chính xác, cập nhật dễ dàng chỉ với vài cú click chuột, nếu chữ nhiều gây nhàm chán thì bạn thay nội dung với hình ảnh hay video… quá tiện lợi!

Nhưng để website thực sự thu hút khách hàng cũng như xứng tầm dự án, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh và mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn hãy tham khảo những xu hướng thiết kế web bất động sản 2018 ngay nhé!

Tổng hợp những xu thế mà web bất động sản hướng đến năm 2018

Sử dụng slide video toàn màn hình ngay trang chủ

Đây là xu hướng thiết kế hoàn toàn mới với ngành bất động sản, có thể slide video đã xuất hiện trong nhiều thiết kế web ngành khác như thời trang, gia dụng…. Với silde video ngay trang chủ sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng, tác dụng dễ nhận thấy nhất đó là giữ chân khách hàng ở lại trang web lâu hơn, giảm tỷ lệ bounce rate, cũng từ đó Google sẽ đánh giá website tốt hơn và tăng thứ hạng cho web bất động sản của doanh nghiệp.

Video thường phù hợp với những trang web về dự án bất động sản, chủ đầu tư… và nội dung thường xoay quanh các hình ảnh phối cảnh của công trình, các góc độ công trình; hoặc với các công trình lớn, có đầu tư video thật thì những ngôi nhà mẫu, khung cảnh thực xung quanh sẽ dễ dàng thu hút lượt xem.

Background tĩnh toàn màn hình

Background tĩnh toàn màn hình với những công trình sang trọng, bề thế được chụp ngay tại công trình không quá mới mẻ, nhưng luôn là xu hướng thiết kế giao diện web bất động sản. Với hình ảnh bắt mắt, phù hợp tông màu website, đi kèm với đó là một vài nội dung trên ảnh sẽ cho khách hàng sự ấn tượng mạnh ban đầu.

Có thể nói với xu hướng ưa chuộng phong cách tối giản, website này sẽ làm cấu trúc chung của website trở nên thoáng rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho người xem. (Phong cách này phù hợp với tất cả các loại website bất động sản).

Với các bạn muốn thiết kế web môi giới bất động sản thì phong cách này kèm với các chức năng tìm kiếm, lọc tìm sản phẩm sẽ giúp bạn khác biệt với hầu hết đối thủ hiện tại ở Việt Nam.

Chữ hoặc các lựa chọn ở giữa trang

Kết hợp với màn hình trải rộng ở phần trên, có một lựa chọn khác cho bạn để thiết kế web ấn tượng đó chính là làm mờ nền theo tông màu của website, để nội dung chính ở giữa hoặc các khung chọn lựa, tìm kiếm ở ngay phần trang chủ.

Nếu chọn mẫu này cho website tương lai của mình, bạn nhớ phải chọn cho mình ít nhất 3 mẫu chữ cùng tối đa 3 tông màu chủ đạo cho trang web bất động sản để có thể làm việc với công ty thiết kế một cách chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế nội dung ở giữa trang.

Kiểu thiết kế này giúp khách hàng không phải mất thời gian kéo dài website để tìm thông tin.

Hay nội dung chiếm ½ trang chủ cũng rất được ưa chuộng.

Sử dụng chat bot hay các câu trả lời tự động

Các chat bot với chức năng trả lời tự động nhanh chóng các câu hỏi cơ bản, giúp các nhân viên tư vấn giảm bớt một phần việc, và khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi các thắc mắc của mình được nhanh chóng giải đáp, phản hồi hợp lý.

Ngoài chat bot thì còn có một số chức năng như liên kết và nhân rộng quảng cáo website trên các trang mạng xã hội

Tương thích với mọi thiết bị

Với xu hướng phát triển công nghệ thông tin ngày nay thì yếu tố tương thích với mọi thiết bị trở nên quan trọng, thậm chí là một chức năng cơ bản cho mọi website, sẽ chẳng có bất kỳ một vị “thượng đế” nào có thể tiếp tục quan tâm đến dự án của bạn khi họ không thể lướt xem website của bạn bằng điện thoại, hay khách hàng không thể xem website bằng ipad chẳng hạn.

Để có thể làm website tương thích với mọi kích cỡ cũng như hệ điều hành của thiết bị, bạn chỉ cần yêu cầu đơn vị thiết kế gắn chức năng responsive vào web.

Trượt slide thay vì kéo chuột

Một xu hướng cuối cùng sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng về website của bạn đó chính là thiết kế web theo dạng thanh trượt slide, một lần vuốt màn hình hay kéo chuột thì một slide nội dung xuất hiện. Điều này giúp khách hàng loại bỏ cảm giác khó chịu khi một bức hình nằm lững giữa hai lần vuốt, hay bị mất dấu nơi đang đọc khi rê chuột.

Loại thiết kế web này đặc biệt phù hợp với các dự án bất động sản với những nội dung, hình ảnh và số liệu nằm gọn trong một slide màn hình, thể hiện được đầy đủ hình ảnh background, nội dung và kể được câu chuyện thương hiệu của riêng mình.

Mỗi một xu hướng thiết kế web bất động sản sẽ có những ưu điểm riêng chỉ phù hợp với tiêu chí của riêng bạn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Còn nếu bạn vẫn còn bối rối, chưa định hướng được website cho mình, hay chưa tìm được đối tác thiết kế uy tín thì hãy liên hệ với 123CORP chúng tôi nhé!

Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1853-xu-huong-thiet-ke-giao-dien-web-bat-dong-san-2018