Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

Wifi marketing, giải pháp hiệu quả cho thương hiệu

Wifi marketing, giải pháp hiệu quả cho thương hiệu

Bạn đang xem bài viết Wifi marketing, giải pháp hiệu quả cho thương hiệu. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch thiết kế web bất động sản

1.1.WMLaGi

“Wifi free” đang trở thành cụm từ hấp dẫn được trưng bày ở khắp các địa điểm vui chơi, ăn uống và mặc nhiên được xem là yếu tố tiên quyết của mọi người khi lựa chọn điểm đến cho mình. Vậy chủ cửa hàng nhìn thấy gì ở tấm biển “wifi free” này?  Wifi marketing ra đời mang đến cơ hội quảng bá thương hiệu một cách tốt hơn, nhanh hơn với mức chi phí thấp hơn. 

  • 1 Wifi marketing là gì?
  • 2 Wifi marketing hoạt động như thế nào?
    • 2.1 1. Mô hình cho 1 địa điểm độc lập
    • 2.2 2. Mô hình cho hệ thống nhiều địa điểm
  • 3 Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng wifi marketing

Wifi marketing là gì?

Hãy lấy 1 ví dụ thực tế : Một khách hàng đến 1 quán cafe và truy cập  vào mạng wifi miễn phí của quán, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một quảng cáo của nhà hàng. Người dùng sẽ phải tương tác với quảng cáo như click vào website, xem clip, có thể là check in, share lên mạng xã hội…. để có quyền truy cập wifi miễn phí.

Qua đó chúng ta sẽ quảng cáo được hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, …. tới khách hàng

Ngoài ra việc chia sẻ lên mạng xã hội sẽ mang lại hiệu quả rất lớn được gọi là Social Wifi Marketing. Khi khách hàng check in và chia sẻ thông tin về quán cafe lên mạng xã hội để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là bạn bè của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông tin được chia sẻ. Ý nghĩa của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được khách hàng hiện tại và cả các khách hàng tiềm năng khác là bạn bè, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành cho bạn.

1393843388 Hoewerkthet1

Wifi marketing hoạt động như thế nào?

Ở đây, chúng ta sẽ đề cập đến hình thức wifi marketing cho địa điểm. Đối với địa điểm cụ thể như: nhà hàng, quán cafe, shop thời trang, salon tóc, spa, …. thì việc áp dụng giải pháp wifi marketing là việc mà bạn cần làm ngay. Với ưu điểm tấn công trực tiếp vào khách hàng và bạn bè, người thân của họ, chúng ta sẽ tạo được một tập khách hàng trung thành và ngày càng mở rộng nó

1. Mô hình cho 1 địa điểm độc lập

Đối với mô hình 1 địa điểm độc lập việc triển khai sẽ rất đơn giản, chúng ta chỉ cần lắp đặt thêm thiết bị wifi marketing vào giữa modem mạng và hệ thống wifi sẵn có. Trong mô hình này, nội dung marketing sẽ được lưu trữ và cấu hình trực tiếp trên thiết bị wifi marketing.

Ưu điểm: Mô hình đơn giản, dễ triển khai, mang lại hiệu quả cao trong quảng bá, tiếp thị hình ảnh, nội dung đến khách hàng.

Nhược điểm: Chỉ triển khai cho 1 địa điểm cố định, không đo lường chính xác được hiệu quả.

Đối tượng áp dụng: Các đơn vị kinh doanh và dịch vụ đơn lẻ như, quán cafe, shop thời trang, phòng tập gym…

5624b10b76fd7

2. Mô hình cho hệ thống nhiều địa điểm

Đối với mô hình chuỗi địa điểm cùng 1 hệ thống nhưng cách xa nhau việc triển khai sẽ phức tạp hơn 1 chút, về bản chất cũng tương tự như mô hình độc lập nghĩa là chúng ta vẫn cần lắp đặt thêm thiết bị wifi marketing vào giữa modem mạng và hệ thống wifi sẵn có của các địa điểm. Tuy nhiên trong mô hình này nội dung marketing sẽ được lưu trữ như 1 trang web trên mạng internet và cấu hình trên thiết bị wifi marketing dẫn link tới trang web đó.

Ưu điểm: Triển khai được cho chuỗi các địa điểm trong cùng 1 hệ thống, khi cần thay đổi nội dung chỉ cần thay đổi trên trang web tất cả sẽ thay đổi theo. Có hệ thống phân tích, đo lường hiệu quả. Việc này sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong quảng bá, tiếp thị hình ảnh, nội dung đến khách hàng, đặc biệt là với các thương hiệu có hệ thống quy mô lớn.

Nhược điểm: Yêu cầu quá trình triển khai phức tạp hơn.

Đối tượng áp dụng: Các hệ thống kinh doanh và dịch vụ có nhiều chi nhánh, địa điểm cách xa nhau.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng wifi marketing

AAEAAQAAAAAAAANjAAAAJGQ4ZjVhMjI2LTk3OTctNDE1OS1iNWZiLWI3ZGY2NzMyZWZlOA

Wifi marketing thực sự là một giải pháp mới lạ, mang lại hiệu quả vô cùng hữu ích trong công việccủa chúng ta và đặc biệt nó làm việc hoàn toàn tự động và miễn phí.

Thiết bị wifi marketing có chức năng giới hạn băng thông của người sử dụng, việc này đảm bảo băng thông mà bạn có sẽ được chia đều cho tất cả người dùng tránh việc quá tải, nghẽn mạng. bên cạnh đó chúng ta còn có thể giới hạn thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian sử dụng, người dùng có thể quay lại tương tác với quảng cáo để tiếp tục sử dụng wifi.

Tóm lại, bản chất của wifi marketing là một hình thức trao đổi dịch vụ wifi miễn phí để lấy một thứ gì đó từ người sử dụng. Đó có thể chỉ là sự tập trung của người sử dụng vào một hình ảnh, đó có thể là yêu cầu chia sẻ lên mạng xã hội…hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số điện thoại… Từ đó mạng wifi sẽ mang khách hàng đến với bạn !

  • Marketing online là gì? Các hình thức marketing online?
  • Những xu hướng marketing năm 2017 mà các doanh nghiệp cần quan tâm
  • Hướng dẫn lập kế hoạch marketing cụ thể cho bạn mới


Nguồn bài viết: Wifi marketing, giải pháp hiệu quả cho thương hiệu