Top 6 điều cần tránh khi thiết kế website bất động sản

Top 6 điều cần tránh khi thiết kế website bất động sản

Nếu là một doanh ngiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản ắt hẳn bạn sẽ biết được lợi ích của một website đối với công việc của mình là như thế nào. Tuy nhiên chắc hẳn bạn cũng sẽ không năm rõ được những điều cần tránh khi thiết kế web bất động sản là gì? hay nói cách khách là bạn không thể hiểu rõ về những gì liên quan đến website bất động sản và bạn cần tìm hiểu những thông tin về nó. Thật may mắn, vô tình đọc tin tức, chúng tôi tìm thấy một thông tim mà chúng tôi chắc chắn rằng các bạn nên quan tâm, vậy nên chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết đến thông tin bổ ích này.

Thiết kế web bất động sản mang đến lợi ích vô cùng to lớn cho khách hàng. Thế nhưng, nếu không am hiểu về lĩnh vực này, bạn dễ bị “lừa”. Hãy nhớ những điều cần tránh khi thiết kế website bất động sản dưới đây để có một website chuẩn SEO, hoạt động hiệu quả.  

1. Tốc độ load web bất động sản chậm chạp

Đây là vấn đề được chúng tôi nhắc đến rất nhiều trong quá trình làm việc với khách hàng. Bởi tốc độ của trang web quyết định đến 80% việc khách hàng có ở lại website của bạn hay không. Các nghiên cứu về thói quen vào website của Google chỉ ra rằng, nếu web bất động sản load trang chậm hơn 5 giây, khách hàng sẽ đóng web lại và tìm kiếm một trang khác. Thậm chí, nhiều khách hàng cho biết, một lần vào website có tốc độ load quá chậm, họ sẽ không bao giờ trở lại lần thứ 2.

Như vậy, tốc độ load web là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm. Nếu web của bạn có đẹp long lanh, thiết kế khoa học, chuẩn SEO mà khách hàng không tiếp cận được thì cũng là đồ bỏ đi.

         Vậy, điều gì ảnh hưởng đến tốc độ load web bất động sản?

+ Hình ảnh: Dung lượng hình ảnh quá lớn, up hình ảnh trực tiếp lên site cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ load trang của bạn. Khi tải hình ảnh lên website, bạn phải biết cách tối ưu hóa hình ảnh, giảm dung lượng để không ảnh hưởng đế web.  

+ Database: Dữ liệu cơ bản của web phải đảm bảo đủ lực. Có nhiều web bất động sản khi lượng conect cùng lúc quá lớn khiến web không chịu được dẫn đến sập web. Điều này thật tai hại. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn bằng cách tạo database đủ lực

+ Sử dụng đồ họa trang trí có dung lượng lớn: Đồ họa giúp cho website của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Thế nhưng, hãy sử dụng tiết chế, vừa phải. Đừng lạm dụng nó. Nếu không web của bạn sẽ trở thành “rùa bò” đấy.

+ Đường truyền Internet của khách hàng: Không phải khách hàng nào cũng có đường truyền internet ổn định, tốc độ cao. Thế nên, hãy đặt bạn vào tình huống sử dụng đường truyền kém nhất để tối ưu hóa web. Trong tình trạng đường truyền kém vẫn load trang dễ dàng thì bạn đã thắng các đối thủ khác ở tốc độ tiếp cận khác hàng rồi đấy.

+ Sử dụng quá nhiều video và audio: Không thể phủ nhận lợi ích tiếp cận trực tuyến của video và audio. Thế nhưng, nó chỉ phát huy tác dụng đối với những khách hàng có đường truyền mạng tốc độ cao ADSL hay cáp quang. Ngược lại, với khách hàng sử dụng đường truyền Dial-Up với modem 28.8, 33.6 và 56.6 thì nó lại là ác mộng.

Hãy cân nhắc sử dụng trên trang.

2. Giao diện web rối, bố cục không rõ ràng

Một web bất động sản không có bố cục rõ ràng giống như vào một căn phòng bừa bộn mọi thứ vậy. Khách hàng sẽ chẳng thể hình dung được nội dung chính bạn định thể hiện là gì.

Hơn nữa, sự sắp xếp không khoa học các modul cần thiết trên web bất động sản sẽ làm mất điểm của bạn. Khách không tìm được thứ họ cần, dịch vụ họ muốn, họ sẽ rời khỏi web của bạn nhanh chóng.

Do đó, khi thiết kế web bất động sản, nhất định phải biết được trang web bất động sản cần module gì? Từ đó, xây dựng modul web rõ ràng.

3. Nội dung nghèo nàn, lỗi chính tả, ngữ pháp

Nội dung website bất động sản giống như linh hồn của cả website vậy. Khách hàng tìm đến bạn vì có nội dung phong phú, được cập nhật thường xuyên. Đây cũng là tiêu chí để bạn lấy điểm từ Google. Hãy đầu tư chính đáng cho nội dung web thật tốt.

Một trong những điều tối kỵ của nội dung trên web bất động sản là lỗi ngữ pháp, chính tả. Tôn trọng khách hàng bằng cách thể hiện sự chỉn chu trong nội dung web.

4. Sử dụng quá nhiều hiệu ứng, quảng cáo

Hiệu ứng flash sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu được dùng đúng chỗ, đúng thời điểm. Không nên lạm dụng hiệu ứng này vì nó sẽ gây ra sự ức chế cho người dùng. Vào một website quá nhiều hiệu ứng, quảng cáo sẽ không tạo được sự tin cậy cho khách hàng. Đơn giản nhưng chất lượng về nội dung, khoa học về bố cục mới thực sự là điều bạn cần đầu tư.

Lời khuyên: Tuy nhiên, xu hướng thiết kế web hiện nay không còn sử dụng đến các hiệu ứng flash nữa, đây sẽ là một vấn đề cần phải cân nhắc khi bạn bắt tay vào thiết kế website. Nếu muốn khách hàng chú ý hơn đến vấn đề nào đó trên website của bạn hãy sử dụng bằng việc nhấn mạnh về màu sắc hay hình ảnh thay vì cho chạy bằng flash nhé.

5. Không có chiến lược SEO website bất động sản

Một website không có chiến lược SEO giống như một site chết, không có giá trị. Bạn phải hiểu rằng, có đến hàng nghìn website bất động sản giống như web của bạn. Khách hàng tìm kiếm trên Google chỉ ưu tiên click vào những web trang nhất, trang 2. Nếu không chen chân được vào một trong 2 trang này, sẽ không có khách hàng nào đến với bạn. Dịch vụ tốt nhưng không được biết đến thì có nghĩa lý gì?

6. Tính bảo mật web bất động sản quá kém

Rất nhiều website bất động sản bị quấy rối bởi các hacker dạo. Nguyên nhân chính là bởi tính bảo mật của website đó quá kém. Để bảo đảm an toàn cho website của mình, khách hàng nhất định phải biết đến công nghệ thiết kế website, ngôn ngữ thiết kế web. 2 yếu tố này có vai trò quan trọng trong việc tạo hàng rào bảo mật cho website.

Trên đây là  Top 6 điều cần tránh trong thiết kế web bất động sản . Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết kế web, bạn liên hệ hotline: 0945.518.538 để được giải đáp.

Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1875-top-6-dieu-can-tranh-khi-thiet-ke-website-bat-dong-san