Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO cạnh tranh thời kỳ bùng nổ

Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO cạnh tranh thời kỳ bùng nổ

Thông tin được chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp những người đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản có thêm kiến thức cho việc thiết kế web hỗ trợ công việc của mình.

Có thể nói trong thời đại mà công nghệ thông tin, website và mạng xã hội đang trên đà phát triển cực thịnh thì cũng là lúc các cửa hàng online, kinh doanh online bùng nổ chóng mặt. Mọi hoạt động kinh doanh từ các lĩnh vực khác nhau đều muốn nhận được một chỗ trên kết quả tìm kiếm của Google. Và nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản nhưng lại bỏ qua bước thiết kế web bất động sản thì thực sự bạn đã tặng cho đối thủ cạnh tranh của mình một lượng lớn khách hàng tiềm năng rồi đấy!

Và nếu bạn đang cuống cuồng suy nghĩ và đang có ý định dùng những trang web tạo web miễn phí, hay mã nguồn mở để tiết kiệm chi phí và cũng là một giải pháp nhanh, chữa cháy tạm thời thì… bạn đã mắc phải một sai lầm lớn hơn rồi. Thứ nhất những website đó không đủ chuẩn SEO, khó cạnh tranh với các doanh nghiệp đối thủ trên các công cụ tìm kiếm và còn rất rất nhiều những rắc rối khác bạn chưa thể lường trước được.

Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO bạn chỉ mất một khoảng phí đầu tư nhỏ ban đầu, đặc biệt với gói dịch vụ thiết kế web bất động sản giá rẻ, đảm bảo uy tín của 123CORP thì bạn không còn băn khoăn gì nữa. Với thời gian hoạt động trên 9 năm trong thị trường thiết kế web tại Việt Nam, nắm bắt được tâm lý khách hàng và người tiêu dùng Châu Á, hiểu và đã có những kinh nghiệm về thị trường để tạo ra được những website chất lượng cao, chuẩn SEO Google, dễ dàng sử dụng và đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng.

=> Vai trò của website trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản

Đầu tiên để bước bước chân vào thị trường kinh doanh bất động sản kết hợp online thì bạn hãy tìm hiểu trước thế nào là web chuẩn SEO, SEO mang lại lợi ích nào cho việc kinh doanh của bạn, và tất tần tật những gì bạn thắc mắc!

Thế nào là thiết kế web bán hàng chuẩn SEO?

SEO hiểu đơn giản là cách doanh nghiệp chinh phục công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), giúp cho trang bán hàng cá nhân của bạn xuất hiện ở trang kết quả đầu tiên liên quan đến ngành hàng của mình. Và nếu bạn thiết kế website chuẩn SEO tốt, thì website của bạn sẽ nhanh chóng đạt top kết quả (tức là bạn nằm trong số những kết quả đầu của trang tìm kiếm) – theo nghiên cứu khảo sát người dùng mạng, khách hàng chỉ có thói quen tham khảo những trang web ở trang 1 google, hầu như chẳng ai có thói quen lật giở đến những trang tiếp theo.

Nhưng một trang kết quả tìm kiếm chỉ có 9 đến 11 vị trí để bạn SEO (chưa kể những vị trí Google dành cho quảng cáo), do đó cuộc chiến giành Top thực sự rất căng thẳng, nhưng nếu bạn không tham gia thì một lượng lớn khách hàng sẽ chẳng thể nào tiếp cận được cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Ngoài những yếu tố chăm sóc website hàng ngày như cập nhật web mỗi ngày, chạy quảng cáo,… thì thiết kế web bất động sản của bạn còn cần phải chuẩn SEO để được các trang tìm kiếm đánh giá cao bởi lĩnh vực bất động sản có những đặc thù riêng mà sự uy tín của website sẽ là một điểm cộng lớn giúp bạn thu hút khách hàng.

Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản để dễ dàng hợp tác với đối tác thiết kế web trong tương lai bằng cách đọc tiếp phần tiếp theo nhé!

Định nghĩa về SEO và tác dụng của SEO đã được giải thích ở trên, nhưng để làm sao tối ưu SEO thì còn là chuyện khác. Đầu tiên bạn cần biết SEO có hai phần cơ bản là SEO On – page và SEO Off – page, và bạn cần phải tối ưu cả hai phần này để SEO hiệu quả nhất!

Trong khi đó thì SEO Off-page là cách bạn chăm chút website, dẫn link bài viết, trang web ra bên ngoài để trỏ về web chính của bạn, tăng lượt truy cập và cũng từ đó tăng lượt khách hàng.

SEO On-page là những cách SEO bên trong website, đây cũng chính là phần mà đội ngũ thiết kế web có thể hỗ trợ và giúp bạn tối đa, SEO phải chuẩn từ các phần code, thiết kế giao diện và thậm chí cả từng danh mục, bài viết và cả từng đường link URL. Trong phần tiếp theo của bài viết, 123CORP sẽ cho bạn biết những chuẩn của thiết kế chuẩn SEO.

Website của bạn có đang chuẩn SEO hay không?

Chỉ cần đáp ứng được tất cả những đầu mục sau thì web của bạn đang chuẩn SEO On-page rồi đấy, và đây cũng là chuẩn quốc tế về SEO để bạn có thể yêu cầu bên thiết kế website viết code cho mình.

  • + Tên miền (Domain) và Hosting

Đây là hai yếu tố đầu tiên quyết định đến khả năng SEO của trang web. Về tên miền phải chứa từ khóa chính của website, tên miền và hosting càng có thời gian sử dụng lâu thì càng được Google đánh giá cao độ tin cậy. Bạn cũng nên chọn Hosting mạnh, dung lượng lớn để web tải nhanh, đặc biệt với các thiết kế web bất động sản cần có nhiều hình ảnh, độ sắc nét cao, dung lượng lớn để khách hàng tin tưởng.

Nếu bạn chưa có website và muốn đầu tư cho mình một trang chuyên nghiệp, sử dụng lâu dài thì 123CORP sẽ cung cấp dịch vụ hosting và domain với nhiều gói giá phù hợp cho nhu cầu của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo trì và bảo hàng trọn đời cho website khi sử dụng domain và hosting của 123CORP đấy nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hội!

  • + Giao diện tương thích với nhiều loại thiết bị, bắt mắt và dễ sử dụng

Bạn có một website được thiết kế đẹp lung linh, nội dung và chức năng đầy đủ… nhưng chỉ có thể xem được trên laptop, còn với các thiết bị khác thì bị lệch hình hay không tương thích gây ra những khó chịu cho người xem thì khách hàng cũng sẽ nhanh chóng tạm biệt bạn ngay thôi!

Với chức năng responsive tối ưu của 123CORP thì mọi mẫu website bất động sản của chúng tôi luôn đảm bảo tương thích với mọi thiết bị (cho tất cả smartphone, tablet, laptop…)

  • + Thiết kế web chuẩn W3C chuẩn SEO

Đây là thuật ngữ quan trọng trong thiết kế và lập trình web, W3C có tác động lớn SEO và các kết cấu bảo mật, an ninh mạng và dữ liệu khách hàng của website, về lâu về dài thì còn có ảnh hưởng đến các tiềm năng mở rộng và phát triển web về đường dài.

  • + Các cấu trúc code web

Ngoài những vấn đề trên, bạn còn cần phải chú ý đến những lưu ý nhỏ như tiêu đề dưới 65 ký tự; URL phân nhánh rõ ràng, có chứa từ khóa và dưới 90 ký tự, trong các thẻ khác cũng có nhiều điều cần chú trọng về số lượng ký tự, từ khóa để đảm bảo SEO cho cả trang web.

Về thiết kế sitemap của web, từng trang phải được phân chia rõ ràng để các con bọ của công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm ra bài viết liên quan, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm cần thiết.

Một điều không thể thiếu trong thiết kế web bán hàng đó chính là công cụ tìm kiếm trong web và nhân viên hỗ trợ tư vấn qua online. Với hàng trăm sản phẩm khác nhau trong một web bán hàng thì công cụ tìm kiếm tốt sẽ giúp khách hàng tin tưởng và ở lại web lâu hơn.

  • + Chú trọng về nội dung bài viết

Nội dung bài viết cần được đặt tiêu đề tối ưu SEO, có từ khóa chính, từ khóa phụ và các tiêu đề rõ ràng, nội dung giải đáp được các thắc mắc của khách hàng, hình ảnh vừa phải (không quá nhiều và không quá ít, tối thiểu phải có 2 hình cho một bài viết).

Thêm vào đó, bài viết còn có thể được liên kết với mạng xã hội, các chức năng bình luận, chia sẻ và liên kết với nhiều trang mạng xã hội là một lợi thế!

Hợp tác với chúng tôi, 123CORP không chỉ thiết kế website mà còn đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường dài phát triển từ bảo hành, bảo trì và nâng cấp website. Với nhiều gói dịch vụ phù hợp cho mọi nhu cầu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng 123CORP "chuyên nghiệp – tận tụy và luôn vì khách hàng" chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1963-thiet-ke-web-bat-dong-san-chuan-seo-canh-tranh-thoi-ky-bung-no