Tại sao cần phải thiết kế web bất động sản chuẩn SEO

Tại sao cần phải thiết kế web bất động sản chuẩn SEO

Công ty xây dựng nhà xưởng Bình Dương chúng tôi hôm nay xin chia sẻ đến quý anh chị em bạn bè một thông tin liên quan đến vấn đề thiết kế website mà đặc biệt là dành riêng cho lĩnh vực bất động sản. Bởi chúng tôi biết được sự cạnh tranh trong lĩnh vực này vô cùng gay gắt, và để anh, chị, em bàn bè của chúng tôi trong lĩnh vực này nắm bắt được những điều cần thiết sau đây sẽ giúp được họ rất nhiều trong công việc.

Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO là yếu tố sống còn của website bạn. Nếu không sở hữu các yếu tố chuẩn SEO thì khi muốn SEO website lên top, bạn sẽ phải đập bỏ website.

Lý do phải thiết kế website bất động sản chuẩn SEO

Muốn SEO website bất động sản đạt Top Google, bạn nhất định phải có một website được thiết kế chuẩn SEO. Khâu thiết kế website cực kỳ quan trọng, những chủ đầu tư thông minh luôn đánh giá cao điều này, sẵn sàng chi đậm để có được website tốt nhất.

Có rất nhiều lý do để bạn phải thiết kế website bất động sản chuẩn SEO:

  • + Đạt thứ hạng cao trên Google, tăng lượng truy cập

Khi website được tối ưu mọi yếu tố chuẩn SEO, việc đạt thứ hạng cao trên Google không còn là vấn đề. Đó là điều đương nhiên.

Khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ sẽ ưu tiên click vào những website đứng đầu. Do đó sẽ tăng lượng truy cập website tốt hơn rất nhiều.

  • + Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Website của bạn đã có đầy đủ các yếu tố tốt thì chi phí để quảng cáo sẽ ít hơn. Do đó, tăng doanh thu, hạn chế lượng tiền phải bỏ ra.

  • + Giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn

Website bất động sản có công cụ quản lý thông minh, điều hướng nhanh chóng, modul khoa học sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Tìm hiểu các dịch vụ của bạn một cách đầy đủ nhất.

Kinh nghiệm khi điều hướng khách hàng tốt nhất là để họ tìm thấy thông tin cần thiết chỉ với 03 bước. Có như vậy, bạn mới giữ chân được khách hàng ở lại với website lâu hơn.

  • + SEO website dễ dàng hơn

Với hàng triệu website bất động sản trên intenet hiện nay, để vượt lên thứ hạng trước họ, bạn cần phải SEO website.

Một trong những điều quan trọng khi SEO website là web phải đảm bảo đủ các yếu tố chuẩn SEO. Nếu không có hoặc có quá ít yếu tố này, việc SEO web sẽ khó khăn. Thậm chí, bạn phải đập bỏ website, xây dựng lại web từ đầu.

Các yếu tố quyết định website bất động sản chuẩn SEO

+ Tên miền website thể hiện từ khóa liên quan đến công ty bất động sản: Tên miền website cực kỳ quan trọng, nó không chỉ là thương hiệu của công ty mà còn liên quan đến khả năng tiếp cận khách hàng.

+ Tối ưu kỹ thuật code web, thiết kế giao diện, tốc độ tải trang: Đảm bảm tốc độ load trang nhanh chóng, đưa khách hàng chuyển đổi trang trong vòng 2 – 3 giây. Khách hàng hiện nay không đủ kiên nhẫn để đợi website của bạn load trang đến 1 phút, bởi họ có nhiều lựa chọn khác phong phú hơn.

+ Giao diện website thể hiện được thương hiệu của bạn, mang bản sắc riêng của bạn để một lần vào là họ sẽ nhớ.

Các kỹ thuật code web của nhân viên thiết kế web sử dụng công nghệ hiện đại, bảo mật tốt cho web.

+ Tỷ lệ lỗi trang bằng không: Tỉ lệ lỗi trang là một trong những yếu tố khiến khách hàng khó chịu và web của bạn bị đánh tụt hạng.

Khi khách hàng truy cập vào web của bạn mà đúng lúc lỗi trang, họ sẽ nghĩ rằng site chết. Lần sau, họ sẽ không bao giờ click vào nữa.

Do đó, phải đảm bảo hoạt động trang liên tục, không bao giờ bị lỗi.

+ Nội dung website độc đáo, cập nhật liên tục: Nội dung trên website là những tin tức liên quan đến công ty và dịch vụ của công ty. Do đó, bạn cần phải đặc biệt chú ý điều này. Đó là mục lục để bạn có thể lôi kéo đa dạng lượng khách hàng tiếp cận với website của mình.

Đó chỉ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến website bất động sản chuẩn SEO. Tùy vào từng công ty thiết kế web khác nhau mà họ tối ưu những yếu tố khác nhau.

Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO ở đâu?

Các công ty thiết kế website khi nói với khách hàng đều cam kết rằng website chuẩn SEO. Thế nhưng, sau khi đã nghiệm thu xong chi phí cho website thì lại để cho website của bạn “sống chết mặc bay”.

Làm sao để tránh được những nơi thiết kế website vô trách nhiệm như vậy? Câu trả lời là hãy tìm địa chỉ thiết kế website uy tín.

Giới thiệu đến khách hàng 1 trong 10 công ty thiết kế website uy tín nhất hiện nay. Đó là công ty 123CORP. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bất động sản, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO cao cấp nhất. Những lợi ích của khách hàng khi thiết kế website tại công ty chúng tôi:

  • + Trải nghiệm dịch vụ thiết kế website với nhiều tính năng cao cấp, quản lý website dễ dàng.
  • + Chi phí thiết kế website cạnh tranh nhất, thiết kế web chỉ từ 2.999.000 đồng.
  • + Giao diện website độc đáo, ấn tượng
  • + Tốc độ load trang nhanh chóng
  • + Thân thiện với mọi công cụ tìm kiếm, tương thích mobile
  • + Hỗ trợ kỹ thuật 24/24
  • + Đồng hành cùng bạn phát triển website bất động sản.
  • + Bảo mật 3 lớp tuyệt đối an toàn

Có nhu cầu thiết kế website bất động sản, bạn chỉ cần để lại liên hệ hoặc gọi cho chúng tôi theo hotline: 0945 518 538 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1877-tai-sao-can-phai-thiet-ke-web-bat-dong-san-chuan-seo