ỨNG DỤNG MẢKETING ONLINE TRONG KINH DOANH HIỆU QUẢ

Sở hữu “dễ dàng”căn hộ chỉ với 6 triệu đồng/ tháng.

Vị trí gần trung tâm nhất!

Tọa lạc ngay chợ truyền thống Phạm Thế Hiển thuộc trung tâm hành chính của Quận 8, Khang Gia Chánh Hưng là trung điểm để di chuyển đến các quận trung tâm thành phố qua hai trục đại lộ sương sống lớn nhất là Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh để di chuyển từ Đông sang Tây của TP như Quận 1, Quận 5, Quận 10, Quận 7 chỉ mất từ 5 – 10 phút. Vì vậy, từ Khang Gia Chánh Hưng bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích, dịch vụ, an sinh xã hội tốt nhất. Và chỉ trong vòng bán kính 01-03 km cũng có nhiều tiện ích dịch vụ hoàn hảo như: chợ Phạm Thế Hiển, UBND Q.8, bệnh viện Q.8, trường tiểu học Vàm Cỏ Đông, trường trung học Lương Văn Can, trường đại học Công Nghệ Sài Gòn, hồ bơi Hòa Bình, chợ An Đông, Chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy,… tất cả sẵn sàng cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất của bạn.

 

Thiết kế hợp lý - Nhiều tiện ích 

Khang Gia Chánh Hưng được chủ đầu tư rất chăm chút thiết kế từng chi tiết hợp phong thủy, luôn mang lại may mắn, thịnh vượng cho cư dân an cư nơi đây, bao gồm 1 tầng hầm, 2 tầng dịch vụ như trung tâm thương mại, phòng GYM, café sân thượng, và 12 tầng căn hộ được thiết kế thông thoáng với 4 mặt căn hộ đón nắng và gió tự nhiên, có diện tích 50m2 – 76m2 được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của gia đình bạn. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi đã cho cả gia đình một môi trường sống thật lý tưởng, lành mạnh, văn minh, để con cái bạn phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần và bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi sức khỏe tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. 

 Sở hữu “dễ dàng”căn hộ chỉ với 6 triệu đồng/ tháng - 1

 

Giá trị thanh toán thấp khoảng 6 triệu/tháng.

Thật hiếm hoi có một căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ vị trí trung tâm đến thiết kế hài hòa, tối ưu, có nhiều tiện ích mà thanh toán chỉ 6 triệu đồng/tháng như Khang Gia Chánh Hưng. Do đó, Khang Gia Chánh Hưng dành được sự quan tâm đặc biệt của người mua ở và cả giới đầu tư (hiện tại Khang Gia Chánh Hưng được khách hàng quan tâm đặt mua được 40% số lượng căn hộ). Chủ đầu tư cam kết 100% căn hộ được hỗ trợ vay gói 30,000 tỷ sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội an cư dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm mới, chủ đầu tư lì xì ngay 2 chỉ vàng cho những khách hàng đặt mua thành công căn hộ (khi khách hàng đặt cọc 15% giá trị căn hộ), được áp dụng từ nay đến hết ngày 18/4/2015.