Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

Những công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện và hỗ trợ tiếp thị hiệu quả

Những công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện và hỗ trợ tiếp thị hiệu quả

Bạn đang xem bài viết Những công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện và hỗ trợ tiếp thị hiệu quả. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng thiết kế web nội thất

Đối với những người làm marketing thì việc nâng cao hiệu suất và tối ưu hiệu quả việc tiếp thị là điều quan trọng được ưu tiên trên hết. SEO được xem là một vũ khí lý tưởng để hỗ trợ cho việc marketing được hiệu quả và tối ưu hơn, tuy nhiên để SEO một từ khóa hoặc chạy một chiến dịch marketing thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để đi đến kết quả cuối cùng. Những lúc như vậy bên cạnh việc sử dụng những thiết kế web chuẩn SEO thì tool chính là sự lựa chọn hữu ích nhất cho dân làm SEO. Bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn 24 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện và hỗ trợ tiếp thị hiệu quả.

Cong Cu Lam Seo Web

  • 1 Google PageSpeed Insights
  • 2 QuickSprout Website Analyzer
  • 3 Google Analytics
  • 4 Moz Local Listing Score
  • 5 Google Webmaster Tools + Bing Webmaster Tools
  • 6 Keywordtool.io
  • 7 Google Keyword Planner
  • 8 Google Trends
  • 9 Open Site Explorer
  • 10 Google.com trong cửa sổ ẩn danh
    • 10.1 Người viết đánh giá

Google PageSpeed Insights

Đây là công cụ kiểm tra tốc độ và khả năng sử dụng các trang web của bạn trên nhiều thiết bị. Bạn sẽ phải nhập URL sau đó công cụ này sẽ kiểm tra thời gian tải và hiệu suất cho máy tính để bàn và cho điện thoại di động, xác định các cơ hội để cải thiện. Kết quả điện thoại di động cũng đi kèm với một số điểm kinh nghiệm người dùng, phân loại các khu vực như mục tiêu máy và kích cỡ phông chữ.

Pagespeed

QuickSprout Website Analyzer

Công cụ này phân tích chi tiết website của bạn, nó cung cấp một cái nhìn toàn diện về tất cả mọi thứ: tối ưu hóa SEO, tốc độ, thẻ, từ khóa, xã hội, liên kết, và thậm chí còn giúp so sánh website của bạn với đối thủ cạnh tranh.

10 Screen Shot 2014 08 23 At 9.49.29 AM

Google Analytics

Công cụ này sẽ cung cấp toàn bộ số liệu thống kê web và những hiểu biết tìm kiếm. Ngoài việc hỗ trợ theo dõi một lượng đông đảo traffic trên website của bạn, Analytics cũng hiển thị nhiều keyword insights dựa theo những từ khóa mà người dùng thường tìm kiếm trên trang web của bạn.

Analytics 768x365

Moz Local Listing Score

Công cụ này sẽ xem cơ sở doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Internet như thế nào. Moz thu thập xử lí dữ liệu từ hơn 15 nguồn khác nhau, bao gồm cả Google, Foursquare và Facebook để đánh giá cửa hàng của bạn trông ra sao khi nó được đưa lên Internet. Kết quả được hoàn thiện bằng các thao tác chỉnh sửa đối với các lỗi như danh sách không nhất quán hoặc không đầy đủ.

Online Marketing Tools Moz Local

Google Webmaster Tools + Bing Webmaster Tools

Công cụ này phân tích trang web, cảnh báo, và báo cáo lỗi cho website. Nó sẽ giúp bạn nếm trải những gì mà hai công cụ tìm kiếm hàng đầu này nghĩ về trang web của bạn. Nếu bạn có thể nhìn ra bất kỳ lỗi, cảnh báo, hoặc các vấn đề lập chỉ mục nào thì sẽ rất là hữu ích cho bạn đấy.

Pro tip: Mỗi công cụ này yêu cầu một vài thiết lập trên trang web của bạn. Nếu bạn đã có sẵn một trang WordPress, bạn có thể thêm mã quản trị trang web tự động thông qua một plugin như Jetpack hoặc Yoast.

Webmaster Tools

Keywordtool.io

Có hơn 700 gợi ý từ khóa chỉ dựa trên một từ khóa duy nhất. Với công cụ này chỉ cần nhập một từ khóa, và Keyword Tool sẽ cung cấp một số lượng lớn các gợi ý từ khóa dài hơn, sắp xếp theo thứ tự alphabet.

Keywordtool Io

Google Keyword Planner

Công cụ này nắm rõ những từ khóa mọi người thường tìm kiếm. Nhập một từ khóa hoặc một nhóm các từ khóa vào ứng dụng, và Google sẽ gửi cho bạn các loại số liệu thống kê hữu ích để hướng dẫn cho chiến lược từ khóa của bạn: khối lượng tìm kiếm hàng tháng, mức cạnh tranh, và những cụm từ mà bạn có thể sẽ không nghĩ tới.

Google Keyword Planner 1024x736

Google Trends

Google Trends sẽ cho bạn thấy những thay đổi về khối lượng tìm kiếm với các điều kiện quan trọng. Duyệt và tìm kiếm nhanh chóng thông qua Google Trends có thể cho bạn thấy sự gia tăng hockey dính ngữ tiềm năng và cơ hội SEO cho nội dung của bạn.

Google Trends Schedule Social Media 1024x649

Open Site Explorer

Open Site Explorer là công cụ phân tích liên kết toàn diện và là phiên bản miễn phí, nó cung cấp cho bạn một cái nhìn nhanh chóng đầy đủ các phân tích liên kết, trong đó bao gồm cả xem xét các liên kết có ảnh hưởng lớn nhất đến theo cách của bạn và được liên kết đến các trang của bạn thường xuyên nhất.

Open Site Explorer Buffer 1024x399

Google.com trong cửa sổ ẩn danh

Tìm kiếm Google.com trong một cửa sổ ẩn danh sẽ mang đến cho bạn một danh sách các tùy chọn auto-fill quen thuộc, nhiều trong số đó có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc nghiên cứu từ khóa. Các cửa sổ ẩn danh đảm bảo bất kỳ tùy chỉnh dữ liệu tìm kiếm mà Google lưu trữ đều bị xóa khi bạn đăng nhập. Cửa sổ ẩn danh cũng giúp bạn xem vị trí xếp hạng website của bạn trên trang kết quả trong một khoảng thời gian nhất định.

Social Media Search Google 1024x208

Trên đây là 10 công cụ hỗ trợ cho việc SEO website bán hàng của bạn rất hiệu quả và tiện ích, với những công cụ này bạn sẽ tìm thấy được đúng từ khóa mà khách hàng quan tâm hoặc thu thập được những thông tin, insight cụ thể nhất của khách hàng để có thể đưa ra chiến lược SEO hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

  • Các phần mềm SEO miễn phí tuyệt vời dành cho bạn
  • Local SEO là gì? Lợi ích của nó đối với doanh nghiệp
  • Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 02/08/2016
  • Last modified: 08/02/2017


Nguồn bài viết: Những công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện và hỗ trợ tiếp thị hiệu quả