Mách bạn kinh nghiệm sống còn trong kinh doanh bất động sản

Mách bạn kinh nghiệm sống còn trong kinh doanh bất động sản

Cùng tìm hiểu về kinh nghiệm sống còn trong kinh doanh  bất động sản được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để giúp cho công việc kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn nhé. Đừng bỏ lỡ nếu không bạn sẽ mất đi những kiến thức cực kỳ bổ ích đấy nhé.

Càng biết sớm những kinh nghiệm sống còn trong kinh doanh bất động sản, bạn càng hạn chế được thất bại, lãng phí tiền của. Đồng thời, có được web bất động sản đúng ý, xây dựng thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng. Đọc ngay những kinh nghiệm dưới đây.

Nhất định phải có cho mình một web bất động sản riêng

Kinh doanh bất động sản là một ngành đặc thù. Muốn tồn tại trong ngành kinh doanh bất động sản, bạn phải biết cách xây dựng thương hiệu, tiếp cận đa dạng khách hàng mục tiêu.

Nếu chỉ thực hiện cách quảng cáo, tiếp thị bất động sản cũ kỹ: quảng cáo trên truyền hình, báo đài,…thì bạn sẽ tiêu tốn tiền bạc mà lợi ích lại chẳng được bao nhiêu. Bởi thế, các ông lớn bất động sản đã tìm được hướng đi mới cho mình. Đó là sở hữu ngay mẫu website bất động sản chuyên nghiệp.

Website bất động sản được ví như một saler tài ba, đa năng. Đó cũng là một chuyên viên hiểu rõ nhất về công ty bạn. Khi khách hàng truy cập website, họ có thể tìm thấy mọi thông tin mình muốn.

Điều tuyệt vời hơn, khi có website bất động sản, bạn tiếp cận khách hàng trong thế giới phẳng. Ở đó, không có giới hạn về không gian, thời gian, không có khoảng cách giữa khách hàng và chủ dự án…

Cũng nhờ có website bất động sản, bạn có thể tương tác với khách hàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Cập nhật các chính sách, tiến độ dự án, thông tin chi tiết, đa chiều về dự án…

Bỏ ra một chi phí nhỏ, cực nhỏ so với các chiến lược truyền thông PR sản phẩm để có thể thúc đẩy doanh số, tiết kiệm chi phí,…quá lời cho bạn phải không nào. Vậy nên, nếu đã kinh doanh bất động sản, bạn nhất định phải có riêng một web bất động sản cho mình.

Tìm được đối tác thiết kế website bất động sản uy tín

Muốn có một website bất động sản chất lượng, nhất định phải tìm được đối tác thiết kế web uy tín. Làm sao để biết công ty đó có uy tín hay không? Hãy căn cứ vào một số yếu tố như:

  • + Các dự án website công ty đã thực hiện: số lượng dự án, thực tế giao diện của dự án,…
  • + Phản hồi từ khách hàng đến công ty đó
  • + Kinh nghiệm thiết kế website của công ty đó
  • + Chính sách hậu đãi khách hàng: hỗ trợ kỹ thuật, ưu đãi giá…
  • + Thái độ phục vụ, cách thức thanh toán…

Giới thiệu đến bạn công ty 123CORP, nằm trong top 10 công ty thiết kế web bất động sản tốt nhất hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết mang đến những website tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, có am hiểu sâu sắc về bất động sản. Khả năng sáng tạo tuyệt vời của họ đem đến những mẫu web đẳng cấp, độc đáo, khác biệt hơn hẳn. 

Chúng tôi nhận thiết kế website trên 63 tỉnh thành khắp cả nước, chính sách thanh toán đơn giản, thiết kế web chuẩn SEO, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, ưu đãi giá rẻ nhất…Liên hệ hotline: 0906 308 380 để được tư vấn chi tiết.

Biết cách đăng và SEO tin bất động sản hiệu quả

Rất ít chủ dự án, người môi giới bất động sản chú trọng đến điều này. Bởi vậy, dù có chăm chỉ cập nhật tin tức trên website nhưng nó không chuẩn SEO, hiệu quả thì cũng chẳng có ích gì.

Vậy, phải làm sao để đăng và SEO tin bất động sản hiệu quả nhất?

  • - Có tin tức độc đáo, duy nhất, được nhiều người quan tâm

Tôi đang nói đến chất lượng content của bạn. Nếu content không tạo ra bài viết có sức hút, gây tò mò cho khách hàng. Hoặc ít nhất cũng phải khiến người ta click vào bài viết, đọc đến câu cuối cùng trong bài. Như thế mới thực sự là thành công.

  • - Đăng tin SEO bất động sản tối ưu

Tùy vào thiết kế website của bạn là wordpress hay PHP… giao diện, từ khóa, cách chèn interlink hay backlink sao cho hiệu quả nhất. Đừng bao giờ quên việc tạo liên kết bài, các từ khóa chính trong bài viết của bạn.

  • - Đăng tin đúng thời điểm vàng

Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu truy cập, tìm kiếm. Nếu bạn đăng tin tức trên các diễn đàn, forum, trang web rao vặt thì nên chọn đúng thời điểm vàng để đăng. Như vậy, mới có lượt khách truy cập cao.

Theo các khảo sát, từ 7h – 8h sáng và 20 giờ - 21 giờ là thời điểm nhiều người tìm kiếm, đọc tin tức nhất.

Chọn website đăng tin miễn phí uy tín, có lượt truy cập cao. Bạn được đăng tin miễn phí cơ mà, tại sao không tìm web đăng tin tốt chứ, phải không nào.

Xem thêm tại: Đăng và SEO tin bán bất động sản như thế nào cho hiệu quả

Quảng cáo, tiếp thị dự án trúng đích

Đa dạng hóa kênh quảng bá dự án, tiếp cận khách hàng mục tiêu trúng đích để tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu, tăng khả năng bán dự án. Nếu như trước đây, quảng cáo thiên về truyền thông, đăng tải dự án trên truyền hình, báo mạng, radio, chiến lược truyền thông ra mắt dự án tại địa điểm nào đó thì giờ đây, tiếp thị dự án đã thay đổi.

Bạn nên tập trung vào website chuẩn SEO và cách SEO website bất động sản lên top Google. Đây là điều then chốt nhất. Với sự phổ biến rộng rãi của internet, khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Google nhiều hơn. Họ tìm kiếm bằng các từ khóa, các thông tin mà họ hướng đến. SEO web bất động sản bằng những từ khóa, cụm từ khóa lọt top Google là cách quảng cáo bền vững, trúng đích nhất mà bạn nên nghiên cứu.

Hiểu rõ tình hình bất động sản

Nếu bạn đang sống với nghề bất động sản thì bạn phải hiểu về nó. Đó là yêu cầu tối thiểu và quan trọng nhất. Thật khó để thành công nếu bạn không biết cách định giá dự án bất động sản. Không có khả năng nhạy bén nhận định xu hướng phát triển của các dự án, biết cách tích lũy, kinh doanh có lợi từ các căn hộ, đất nền.

“Đẳng cấp không bằng đúng lúc, đúng thời”. Bởi, căn hộ bạn muốn bán, dự án bạn muốn quảng bá có tốt đến đâu đi chăng nữa mà khách hàng không có nhu cầu, không đáp ứng được mục đích sử dụng của họ thì cũng bằng không.

Thiết nghĩ, những kinh nghiệm sống còn trong kinh doanh bất động sản có thể là sổ tay để đời cho nhiều nhà môi giới, chủ dự án bất động sản. Thế nên, đừng bao giờ quên mất một điều nào nhé.  

Nguồn:  https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1939-kinh-nghiem-song-con-trong-kinh-doanh-bat-dong-san