Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

Lời khai rúng động của nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Lời khai rúng động của nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Lời khai rúng động của nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

 

Nghi phạm Doãn Trung Dũng tại cơ quan công an.

 

Bước đầu quá trình khai thác, đối tượng Doãn Trung Dũng đã khai nhận mình chính là thủ phạm gây ra vụ thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

 

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự (Công an Hải Phòng) cho hay, đối tượng Doãn Trung Dũng bị lực lượng công an bắt giữ tại tại chân cầu Bính, thuộc huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Cũng theo vị này, bước đầu quá trình khai thác, đối tượng Dũng đã khai nhận mình chính là thủ phạm gây ra vụ thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Theo thông tin được cơ quan điều tra khai thác ban đầu, nghi phạm Dũng khai vào tối 23/9, bị can có đến nhà bà Hát chơi và thấy chị Thanh không có nhà nên đã xin ngủ lại và được đồng ý. Sau khi cả nhà đi ngủ, đối tượng đã lấy ma túy đá sử dụng và lên cơn phê ma túy.

Khi có tiếng động cửa và nhìn thấy bà Hát, đối tượng đã dùng dao, khống chế, sát hại bà và 3 nạn nhân còn lại. Sau đó, Dũng cướp đi nhiều tài sản có giá trị rồi bỏ trốn.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết thêm, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an và sự phối hợp của Công an TP Hải Phòng, khoảng 20h30’ ngày 26/9, tại chân cầu Bính, TP Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được Doãn Trung Dũng - nghi phạm trong vụ án giết người, cướp tài sản tại TP Uông Bí ngày 24/9.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang di lý Doãn Trung Dũng về Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Rạng sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ thảm sát kinh hoàng.

Theo đó khoảng 7 giờ ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi) trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, là nhân viên cây xăng của DNTN Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700 m) hết ca làm đêm và về nhà.

Khi về đến nhà, chị Thanh mở cửa thì phát hiện có bốn người trong gia đình đã tử vong. Bốn nạn nhân gồm: Mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955; hai con ruột của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 và cháu Phạm Thu Hà, SN 2008; một cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền, SN 2013.

Bốn nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nghi ngờ do dao gây ra.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án giết người, cướp tài sản gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận được tin vụ việc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

 

theo Trí Thức Trẻ