Các mẫu website bất động sản độc đáo tại 123CORP

Các mẫu website bất động sản độc đáo tại 123CORP

Với những gợi ý của mẫu website bất động sản độc đáo tại 123CORP sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm, lựa chọn cho mình mẫu web phù hợp nhất. Với việc thu thập những tin tức liên quan đến lĩnh vực bất động sản, chúng tôi chắc chắn kiến thức này sẽ rất bổ ích cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này hiện nay.

Công ty 123CORP với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường thiết kế web bất động sản. Đối với từng đối tượng khác nhau trong lĩnh vực bất động sản, sẽ có nhu cầu khác nhau về website. Công ty 123CORP giới thiệu đến khách hàng các mẫu website bất động sản dành riêng cho các đối tượng. Những mẫu web bất động sản ưu việt nhất, được đánh giá là mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Hãy cùng tham khảo 4 mẫu website chính dưới đây:

Mẫu website bất động sản dành cho chủ đầu tư

Mục đích của chủ đầu tư khi sử dụng website bất động sản chính là đem dự án của mình đến với khách hàng mục tiêu.

Mỗi dự án bất động sản hướng đến độ tuổi, nhu cầu khách hàng khác nhau. Web bất động sản làm cầu nối quảng bá thương hiệu tốt nhất, không giới hạn về không gian, thời gian.

Website dành cho chủ đầu tư đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp trên website. Đó không chỉ là website có thể thu hút khách hàng, mà còn phải thu hút ngay cả cá nhân môi giới. Có như vậy, hiệu quả kinh doanh mới đạt tối đa.

*Lời khuyên từ chuyên gia:

Một website chuyên nghiệp, thiết kế theo yêu cầu là cần thiết với bạn. Nên sử dụng dịch vụ SEO website để lot Top Google.

Mẫu website bất động sản dành cho cá nhân môi giới

Trên thị trường có quá nhiều cá nhân kinh doanh bất động sản. Bạn chọn thiết kế web bất động sản để kinh doanh, họ cũng vậy. Thế nên, để cạnh tranh và thành công được, phải chú trọng đến website của mình.

Một web chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tuyệt vời, cụ thể hóa mục đích của bạn. Đồng thời, nó cũng là kênh tiếp cận khách hàng không giới hạn của bạn.

Một số yếu tố cần chú ý ở mẫu website bất động sản dành cho cá nhân môi giới:

  • + Hiển thị cụ thể các thông tin liên hệ
  • + Có box chat tư vấn trực tuyến.
  • + Hiển thị đầy đủ các dịch vụ, dự án mà bạn đang thực hiện.
  • + Ưu tiên hình ảnh + text dễ đọc, đủ thông tinl.
  • + Thiết kế thanh công cụ khoa học, điều hướng thông minh.

*Lời khuyên từ chuyên gia:

Nên chọn địa chỉ thiết kế web bất động sản theo yêu cầu để khẳng dịnh phong cách cá nhân.

Mẫu website bất động sản dành cho các sàn giao dịch

Với đặc trưng là nơi trao đổi, mua bán các hoạt động bất động sản trực tuyến, website dành cho các sàn giao dịch phải đảm bảo một số chức năng sau:

  • + Có thông tin đăng ký, quản lý thông tin của các khách hàng
  • + Hệ thống cập nhật, quản lý đơn hàng do khách đặt để chuyển đến bên thứ 3.
  • + Đảm bảo các chức năng giao dịch trực tuyến, đặt trước lô, nền bất động sản.
  • + Thanh toàn trực tuyến.
  • + Cập nhật số điện thoại liên hệ khi cần thiết.

*Lời khuyên từ chuyên gia:

Nên sử dụng một giao diện web có tính năng mở, với các hình ảnh nổi bật, phân mục tìm kiếm thông tin mục tiêu dễ dàng. Có như vậy mới tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Tính độc đáo của giao diện, sự chuyên biệt về phong cách website giúp bạn xây dựng thương hiệu, uy tín trên thị trường. Hãy chú trọng đến yếu tố này nhé.

Mẫu website bất động sản dành cho công ty bất động sản

Đối với công ty bất động sản, website thể hiện sự chuyên nghiệp. Nhờ có website, bạn có thể mở cửa đón tiếp nhiều khách hàng hơn. Bất cứ lúc nào có nhu cầu, họ đều có thể tìm contact của công ty bạn ngay trên Google.

Các đối tác khi làm việc, các nhà đầu tư cũng từ đó đến với công ty bạn một cách tự nhiên.

*Lời khuyên từ chuyên gia:

Nếu chưa có website, bạn nhất định phải tìm đơn vị thiết kế web bất động sản giá rẻ nhất năm 2018 để có website chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Tính năng độc đáo của website bất động sản chỉ có tại công ty 123CORP

Đến với dịch vụ thiết kế website của công ty chúng tôi, dù bạn là ai, có yêu cầu gì, chúng tôi đều đáp ứng hết.

Dịch vụ thiết kế website của công ty với nhiều ưu điểm:

  • + Khả năng bảo mật tuyệt đối

Đảm bảo an toàn cho website của bạn, không bao giờ bị đánh cắp, quấy nhiễu bởi những hacker dạo. Công nghệ thiết kế website sử dụng ngôn ngữ lập trình tạo bức tường bảo vệ nhiều lớp, khó bị tấn công.

  • + Giao diện độc đáo

Chúng tôi sở hữu những website có giao diện đẹp nhất, độc nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tham khảo. Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo tuyệt vời sẽ giúp bạn có được giao diện web như ý.

  • + Giá thiết kế website cạnh tranh nhất

Tùy vào mức chi phí bạn có thể đầu tư mà chọn gói thiết kế website sao cho phù hợp. 123CORP có dịch vụ thiết kế web bất động sản giá rẻ chỉ từ 2.999.000 đồng; thiết kế website chuyên nghiệp hoặc thiết kế website theo yêu cầu.

Để đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn, quảng bá rộng khắp, không mất công sức quản lý, bạn có thể chọn gói thiết kế website trọn gói.

Gọi cho chúng tôi theo hotline: 0945 518 538. Bất cứ lúc nào bạn muốn thiết kế web bất động sản, 123CORP đều sẵn sàng phục vụ.

Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1867-doc-dao-voi-cac-mau-website-bat-dong-san-tai-123corp