Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

Bất ngờ với dụng cụ nặn mụn bằng kìm móc rất hiệu quả

Đoạn video nặn mụn bằng chiếc kìm móc chuyên dụng ở Đài Loan khiến nhiều người rất thích thú và đã thu hút gần 1,3 triệu lượt xem sau 1 tuần đăng tải.

 

Trong khi các viện thẩm mỹ luôn quảng cáo những phương pháp trị mụn hiện đại và không gây đau đớn thì chuyên gia trị liệu da liễu người Đài Loan Je Lin lại giới thiệu một dụng cụ nặn mụnrất ấn tượng mà hiệu quả.

Trong đoạn video mới được tung lên mạng, cô Je Lin đã sử dụng một chiếc kìm móc chuyên dụng và nhẹ nhàng gắp những chiếc mụn trắng cứng khỏi lỗ chân lông trên mặt của một bệnh nhân. 

Nhiều người còn ví những chiếc mụn đã được xử lý và những sợi bã nhờn như những cục thạch.Đoạn video khiến mọi người xem ngạc nhiên xen lẫn thích thú vì cách xử lý mụn không gây đau đớn hay khó chịu.

 

 

Chia sẻ về đoạn video gắp mụn của mình, chuyên gia Je Lin cho biết đây là cách đơn giản và không hề gây đau đớn để xử lý sạch mụn.

Mụn xuất hiện là do những lỗ nhỏ ở trên da, hay còn gọi là các nang tóc bị chặn lại. Các tuyến bã nhờn lại nằm dưới nang tóc bị bí, khiến dầu nhờn bị dư thừa, kết hợp cùng với chất cặn bã, chất bẩn, mỹ phẩm gây ra mụn.

Tuy vừa được đăng tải vào tuần trước nhưng đoạn video này đã thu hút hơn 1,25 triệu người xem trên Youtube.

Video nặn mụn bằng chiếc kìm móc chuyên dụng ở Đài Loan.

CÁCH PHÒNG VÀ XỬ LÝ MỤN:

- Không nên rửa vùng da đang bị mụn hơn 2 lần/ngày. Rửa thường xuyên có thể gây kích ứng da và làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn. 

- Nên rửa vùng bị mụn với sữa rửa mặt hoặc nước ấm. Tuyệt đối không sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh, vì chúng có thể làm cho mụn trứng cá nặng hơn.

- Đừng cố gắng để 'làm sạch' mụn bằng cách bóp, nặn. Điều này có thể làm cho vùng da bị mụn bị tổn thương và gây ra sẹo.

- Tránh sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Sử dụng các sản phẩm gốc nước sẽ tốt hơn cho da mụn bởi chúng không gây bít tắc lỗ chân lông.

- Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trước khi đi ngủ.

- Nếu sở hữu làn da khô, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng da không mùi, gốc nước.

- Tập thể dục thường xuyên không thể làm bạn hết mụn trứng cá, nhưng nó có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc.

- Sau khi tập thể dục xong, phải tắm càng sớm càng tốt vì mồ hồi có thể gây kích ứng mụn.

 

- Gội đầu thường xuyên và cố gắng tránh tiếp xúc tóc với da.

* Nguồn: NHS Choices

* Theo Daily Mail