Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

5 cách SEO cực đơn giản mà ít ai nghĩ tới

5 cách SEO cực đơn giản mà ít ai nghĩ tới

Bạn đang xem bài viết 5 cách SEO cực đơn giản mà ít ai nghĩ tới. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng thiết kế web bán vé máy bay

Sau khi đã thiết kế website bán hàng xong thì công việc bạn cần làm là đưa website của bạn lên top của trang kết quả tìm kiếm, điều này cần để cửa hàng, website tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và để làm điều này thì bạn cần phải SEO một số từ khoá liên quan tới website. Tuy nhiên SEO là một công việc không đơn giản và tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vậy nên để đỡ tốn nhiều thời gian thì bạn phải bỏ công sức và điều này đồng nghĩa với việc bạn phải làm đủ cách để SEO từ khoá và hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn 5 cách SEO khá đơn giản nhưng không phải ai cũng làm.

Resize Seo Tool Vging Chuan 2015071608040893

  • 1 1. Tối ưu hóa từ khoá trong Logo
  • 2 2. Tối ưu hóa hình ảnh
  • 3 3. In đậm, In nghiêng và gạch dưới các từ khóa mục tiêu
  • 4 4. 2000 từ trở lên cho một trang web
  • 5 5. Liên kết đến các trang web có uy tín và thẩm quyền
      • 5.0.1 Người viết đánh giá

1. Tối ưu hóa từ khoá trong Logo

Logo là thứ đại diện cho công ty, doanh nghiệp nên nó rất quan trọng. Trong SEO cũng vậy, tối ưu hoá logo là một công việ khá dễ dàng để làm và cũng đem lại những hiệu quả rất thiết thực nhưng nó chưa được xem trọng và thường bị bỏ qua. Tất nhiên Logo của bạn nên chứa liên kết dẫn về trang chủ của page vì đây giống như là một chuẩn mực của website hiện nay. Nhưng lưu ý là bạn nên tối ưu hoá logo bằng các từ khoá bạn đang nhắm tới mục tiêu trên trang chủ. Nói có vẻ khó hiểu nhưng ví dụ sẽ rất dễ hiểu. Như thế này, giả dụ bạn có một trang web thiết kế web chuyên nghiệp, thì bạn đừng nên để logo của bạn tên là logo.jpg hay bất cứ gì khác mà hãy để tên của logo này là những từ liên quan tới từ khoá bạn đang SEO như thiet-ke-web-chuan-seo.jpg hay thiet-ke-web-chuyen-nghiep.jpg.

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng nó giúp ích bạn rất nhiều trong các thiết bị tìm kiếm, nhất là tìm kiếm hình ảnh.

2. Tối ưu hóa hình ảnh

Việc tối ưu hoá hình ảnh cũng giống như tối ưu hoá logo vậy khi viết bài viết giới thiệu, bài viết bán hàng, bài viết content thì các hình ảnh trong bài bạn nên đặt tên theo từ khoá bạn đang SEO để làm việc này bạn có thể chỉnh sửa khi đăng ảnh lên hoặc bạn thay đổi tên file hình ảnh ngay trong máy mình thành các từ khoá đang SEO . Tuy nhiên cũng có một số lưu ý như:

– Đặt tên hình ảnh thì nên sử dụng dấu ghạch dưới, tránh sử dụng dấy gạch ngang.
– Hình ảnh sẽ dẫn tới các trang web mục tiêu.

3. In đậm, In nghiêng và gạch dưới các từ khóa mục tiêu

Đây cũng là một công việc đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý và làm theo. Khi làm việc này bạn sẽ cho Google biết bạn muốn nhấn mạnh vào từ khoá nào bằng các từ gạch chân hay in đậm. Việc làm đơn giản này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

4. 2000 từ trở lên cho một trang web

Bạn có để ý rằng nhữn website đứng đầu trong trang kết quả của Google thường sẽ có số lượng 2000 từ trở lên. Điều này cho bạn thấy được số lượng từ tối thiểu bạn cần có để có thể đưa trang web lên top. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn ném một đống bài rác, copy vào trang của mình cho đủ từ. Đầu tư các bài viết chật lượng, phân bổ từ khoá hợp lý đó mới là chìa khoá cho sự phát triển lâu dài của website.
Bạn không nên nhồi nhét quá nhiều từ khoá vào trong một bài viết của mình, một bài hãy phân bổ khoảng 1-2 từ khoá chính và 1-2 từ khoá liên quan, đó là quá đủ, nếu lạm dụng quá sẽ làm phản tác dụng.

5. Liên kết đến các trang web có uy tín và thẩm quyền

Nếu có liên kết với các trang web có uy tín,  thẩm quyền, đã được xác nhận và được Google đánh giá cao thì bỗng nhiên bạn cũng sẽ được Google xem là một trang web có nội dung đáng tin cậy và có ích cho người dùng.

Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn 5 cách SEO cực đơn giản mà ít ai nghĩ tới. Hi vọng bạn có thể ứng dụng vào website của mình. Chúc các bạn thành công.

Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Xem thêm: 5 mẹo để bán hàng không bao giờ ế

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Trang Phạm
  • Reviewed by:
  • Published on: 24/11/2016
  • Last modified: 24/11/2016


Nguồn bài viết: 5 cách SEO cực đơn giản mà ít ai nghĩ tới