Nha thep tien che tai Binh Duong, nha xuong, nha thep, nha tiền chế,xay dung, nha pho, quan ca phe, biet thu, xay dung nha xuong, nha xuong binh duong, xay dung nha xuong tai binh duong

Cẩm nang xây nhà

Một số kinh nghiệm chuẩn bị trước khi xây nhà

Đăng lúc: 09-08-2016 08:39:50 AM

Từ xưa đến nay, xây nhà vốn luôn là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Việc thì trọng đại, nhưng kinh nghiệm và kiến thức xây nhà thì không phải là ai cũng biết, thế nên không ít chủ nhà cứ nhắm mắt làm theo kiểu may rủi: “Thôi, mình không có kinh nghiệm về cái này nên cứ kiếm ai thân quen đang làm nghề xây dựng thì giao cho người đó xây nhà cho mình. Chắc đó sẽ là phương án tốt nhất !”. Cách xây nhà theo kiểu nói trên đã khiến cho không ít chủ nhà sau khi xây xong thì tặc lưỡi: “Biết thế này lúc đầu mình sẽ…” hoặc “Phải chi mình lúc đó mình làm theo cách này…”. Thậm chí không ít trường hợp tình bạn bè, anh em, chú cháu cũng mất sau khi căn nhà được xây xong. Nêu ra những trường hợp trên chẳng phải để hù dọa những ai đang chuẩn bị xây nhà, mà đơn giản đó chỉ là những tình huống mà chủ nhà có thể sẽ gặp phải trong quá trình xây nhà của mình.

Những lưu ý khi xây nhà phố diện tích nhỏ

Đăng lúc: 09-08-2016 08:37:56 AM

Hầu hết các căn nhà phố nhỏ đều có diện tích không gian sinh hoạt và đường đi lại tương đối nhỏ hẹp, vì vậy mỗi m2 đều cần được tận dụng một cách tối đa nhất. Sở dĩ giá xây dựng nhà ở này lại cao bởi mặt bằng thi công nhỏ, hơn nữa quá trình vận chuyển và tập kết vật tư trở nên khó khăn.

Thủ thuật trang trí nhà tiết kiệm năng lượng

Đăng lúc: 03-08-2016 10:10:25 AM

(Xây dựng) - Nguồn năng lượng ngày càng trở nên khan hiếm, việc trang trí nhà cửa hiện nay ngoài mang tính thẩm mỹ còn phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm đến mức tối đa.

Che ổ cắm điện tỉ mỉ như người Nhật

Đăng lúc: 03-08-2016 10:09:04 AM

Những ổ điện biến mất sau cánh cửa trượt truyền thống được chế tác cẩn thận.

5 lỗi trang trí nội thất khiến nhà bạn chật hẹp thêm

Đăng lúc: 03-08-2016 10:08:03 AM

Việc lựa chọn và trang trí nội thất sẽ giúp thay đổi diện mạo cho toàn bộ ngôi nhà bạn, thế nhưng công việc thiết kế nội thất lại không hề dễ dàng nhất là ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đối với nhà nhỏ bạn cần phải cân nhắc cẩn thận từ việc chọn đồ nội thất có kích thước, màu sắc ra sao, cho đến việc bố trí chúng sao cho hài hòa cân xứng với toàn bộ không gian phòng.

Độc đáo nhà siêu nhỏ có thiết kế đầy sáng tạo

Đăng lúc: 03-08-2016 10:06:52 AM

(Xây dựng) - Dưới đây là 3 căn nhà với diện tích cực nhỏ nhưng có thiết kế nội - ngoại thất đều rất sáng tạo. Và chúng là nơi tạo nhiều niềm vui, bất ngờ và thú vị cho người sử dụng chúng.

Chọn và lắp đèn chùm đúng cách cho từng không gian sống

Đăng lúc: 03-08-2016 10:05:54 AM

Đèn chùm đẹp là một thiết bị chiếu sáng hiện đang khá phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở, nó giúp cho không gian trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Nguồn ánh sáng của nó như thôi miên, mời mọc bất kỳ ai bước chân vào căn phòng và dù là ở nơi nào bạn cũng phải đảm bảo lựa chọn kiểu dáng, kích thước của nó sao cho phù hợp, hài hòa với không gian.

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với kiến trúc hiện đại ngày nay

Đăng lúc: 03-08-2016 10:03:46 AM

(Xây dựng) - Nếu như trước đây sàn gỗ vốn còn xa lạ với người Việt Nam và chúng chỉ thường xuất hiện trong những ngôi biệt thự sang trọng hay là những căn hộ cao cấp thì ngày nay cùng với những tính năng ưu việt như ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Vì vậy, xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Những ý tưởng giúp thiết kế nhà đẹp mà chẳng cần phải tốn tiền mua

Đăng lúc: 11-04-2015 09:14:00 AM

Chúng ta bắt đầu cùng làm đẹp ngôi nhà thân yêu của mình với những ý tưởng trang trí thiết kế nhà đẹp sáng tạo mà chẳng tốn đồng xu nào để mua. Ai bảo rằng bạn muốn thiết kế nhà đẹp và trang trí cho căn phòng đẹp mắt mà ấn tượng thì phải bỏ ra khá nhiều tiền bạc? Với 13 ý tưởng dưới đây, giúp bạn thiết kế nhà và trang trí nhà sáng tạo không những độc đáo, dễ dàng thực hiện mà còn giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Ngắm nhà đẹp hiện đại phong cách Á Đông

Đăng lúc: 08-04-2015 10:52:14 AM

Một cô gái người Mỹ đã tự thhiết kế nhà cho mình với không gian sống hiện đại và vô cùng quyến rũ với những chi tiết trang trí nội thất bên trong mang đậm nét Á Đông.